PIZZA HUT

2016 - ปัจจุบัน Pizza Hut Thailand พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย ธุรกิจแฟรนไชส์ด้านอาหารระดับโลก พิซซ่า ฮัท เป็นแบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี พศ. 2501 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และในปีถัดมา พิซซ่าฮัทได้เริ่มระบบตัวแทนจำหน่าย (แฟรนไชส์ ) ครั้งแรกในนาม "ร้านพิซซ่า ฮัท" และได้เริ่มขยายสาขาสู่ต่างประเทศครั้งแรกที่ประเทศแคนาดา สำหรับประเทศไทย พิซซ่าฮัท ได้เข้ามาเปิดบริการในปีพศ. 2543 โดยบริษัท YUM Restaurants เป็นผู้บริหารแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งปัจจุบันกิจการ Pizza Hut ในประเทศไทยได้ขายกิการให้กับ บริษัท พีเอชแคปปิตอล ( PH Capital ) โดยให้บริการทั้งในส่วนของการนั่งรับประทานที่ร้านและบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยมีร้านที่ให้บริการมากกกว่า 85 สาขาทั่วประเทศ Feel to และ พิซซ่า...

POTATO CORNER

2020 - ปัจจุบัน POTATO CORNER คือ Brand ของเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรส ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฟิลิปปินส์ Potato Corner เปิดบริการมายาวนานกว่า 26 ปี และมีสาขามากกว่า 26 สาขา มากกว่า 14 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยมีช่องทางการขายทั้งในห้างสรรพสินค้าและช่องทางออนไลน์Feel To และ Potato Corner ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันตั้งแต่ยุคแรกเริ่ม โดยได้มีส่วนร่วมในการพัฒนางาน ทั้งในส่วนของการออกแบบ , ภาพลักษณ์สินค้า , หน้าร้าน , สื่อการขายทั้ง Online & Offline โดยปัจจุบันทาง Potato Corner เติบโตอย่างต่อเนื่อง และขยายไลน์สินค้าเพิ่มเติมไม่จำกัดเฉพาะมันฝรั่งเท่านั้น เช่น ไก่ทอด , หนังไก่ทอด , หนังปลาทอดคลุกรส รวมถึงเครื่องดื่ม...

DEVERS

2020 - ปัจจุบัน Devers เดเวอร์สบริการอาหารเดลิเวอรี่น้องใหม่สัญชาติไทยในรูปแบบระบบครัวกลาง รวมร้านอร่อยไว้ในครัวเดียว มุ่งเน้นคุณภาพอาหารและบริการในระดับพรีเมียม โดยคัดสรรร้านอาหารอร่อย และมีคุณภาพไว้มากมายในแอปพลิเคชัน  ไม่ว่าจะเป็นเมนู Street Food เมนูยำแซ่บ เมนูเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่ม ขนมหวาน ไปจนถึงผลไม้จากการเกษตรท้องถิ่น จัดส่งอาหารทั้งหมดโดย Rider หรือพนักงานบริการส่งอาหารภายใต้การดูแลของ Devers เอง ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์แบบพรีเมียมจากการใช้บริการFeel To มีส่วนร่วมพัฒนากับทาง Devers ตั้งแต่ช่วงเริ่มการสร้าง Brand Identity ไปจนถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหาร สื่อสี่งพิมพ์ รวมไปถึงสื่อ Digital ทั้ง Online และ Offline เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ตรงตามแผนงานทางธุรกิจและเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูล ข่าวสาร และบริการที่ดีที่สุดจาก Devers BRANDING APPLICATION CAMPAIGN INFOGRAPHIC PACKAGING PRINTING SOCIAL MEDIA WEBSITE...

BUMRUNGRAD

2019 - ปัจจุบัน Bumrungrad International Hospital โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล โดยเป็นโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั้นแนล เป็นโรงพยาบาลมาตรฐานระดับสากล และเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ โดยดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ด้วยความหลากหลายของผู้เชี่ยวชาญในหลายสาขาไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาลเภสัชกร นักกายภาพบำบัด นักโภชนาการ นักเทคนิคการแพทย์ และบุคลากรวิชาชีพ อื่นๆ เพื่อรองรับการให้บริการแบบบูรณาการอย่างมีคุณภาพ ทำให้โรงพยาบาลกลายเป็นจุดหมายปลายทางในการดูแลรักษาสุขภาพแบบครบวงจรสำหรับผู้ป่วยทุกประเภทจากความหลากหลายของบริการและผู้ที่มารับบริการจากทั่วโลก ทำให้เกิดรูปแบบของการสื่อสารที่มีความหลากหลายตามไปด้วยFeel to ได้รับโอกาสร่วมงานกับทีมงานบริหารของทางโรงพยาบาล ซึ่งนับเป็นงานท้าทายของทาง feel to เป็นอย่างมาก เพราะต้องสร้างสรรค์ผลงานเพื่อใช้สื่อสารกับทั้งคนไทย และชาวต่างชาติจากทุกทวีป ทั่วโลก ทั้งทางสื่อสิ่งพิมพ์ , สื่อ Digital ทั้ง Online & Offline เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์อย่างเข้าใจถูกต้องที่ดีที่สุดจากทางโรงพยาบาล Branding Campaign Film & Motion Infographic Presentation Printing...

SNAIL WHITE

2019 - ปัจจุบัน Snail White ครีมหอยทากพันล้าน" ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับประเทศ Snail White มีจุดกำเนิดมาจากธุรกิจเคมีภัณฑ์ แต่ด้วยวิสัยทัศน์ที่มองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจเครื่องสำอาง จึงได้เริ่มเปิดโรงงานผลิตเครื่องสำอางในปี พ.ศ. 2553 โดยเริ่มจากการรับจ้างผลิต หรือ OEM จากนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และนำมาประยุกต์ใช้จนได้เริ่มสร้าง Brand ของตนเองปี พ.ศ. 2556 ได้เริ่มออกผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากเมือกหอยทากขึ้นมา โดยใช้ช่องทางการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และเกิดเป็นปรากฎการณ์ซึ่งทำให้มียอดขายในปีแรกได้เกือบ 100 ล้านบาท ต่อมาในปี พ.ศ. 2557 ได้เริ่มเพิ่มช่องทางการโฆษณาจากทางออนไลน์ไปสู่ทางทีวี ทำให้เกิดกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนทำให้สามารถขยายการขายไปยังตลาดต่างประเทศFeel to ได้เริ่มร่วมงานกับทาง Snail White ในปี พ.ศ. 2564 โดยได้ร่วมพัฒนาสื่อโฆษณาทางด้านออนไลน์ โดยได้ร่วมทำสื่อโฆษณาที่เน้นทางการจัดการ Campaign ของผลิตภันฑ์เพื่อส่งเสริมการขายทางออนไลน์ โดยใช้ Media ที่เป็น Motion Effect เป็นส่วนใหญ่...

VitalLife

2019 - ปัจจุบัน VITALLIFE เวทัลไลฟ์ โดยเป็นโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นโรงพยาบาลมาตรฐานระดับสากล และเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ โดยดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยด้วยความหลากหลายของผู้เชี่ยวชาญในหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล เภสัชกร นักกายภาพบำบัด นักโภชนาการ นักเทคนิคการแพทย์ และบุคคลลากรวิชาชีพอื่นๆ เพื่อรองรับการให้บริการแบบบูรณาการอย่างมีคุณภาพ ทำให้โรงพยาบาลกลายเป็นจุดหมายปลายทางในการดูแลรักษาสุขภาพแบบครบวงจรสำหรับผู้ป่วยทุกประเภท จากความหลากหลายของบริการและผู้ที่มารับบริการจากทั่วโลก ทำให้เกิดรูปแบบของการสื่อสารที่มีความหลากหลายตามไปด้วย ทำให้ Feel to ได้รับโอกาสร่วมงานกับทีมงานบริหารของทางโรงพยาบาล ซึ่งนับเป็นงานที่ท้าทายของทาง Feel to เป็นอย่างมาก เพราะต้องสร้างสรรค์ผลงานเพื่อใช้สื่อสารกับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติจากทุกทวีปทั่วโลก ทั้งทางสื่อสิ่งพิมพ์ , สื่อ Digital ทั้ง Online & Ofline เพื่อให้ผู้บริการได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์อย่างเข้าใจถูกต้องที่ดีที่สุดจากทางโรงพยาบาล Campaign InfograpHic Presentation Printing Campaign Infographic Presentation Printing BROCHURE BROCHURE & GIFT CARD...

BBL

2019 – ปัจจุบัน ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เป็นธนาคารขนาดใหญ่อันดับ 6 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์รวม เป็นธนาคารขนาดใหญ่อันดับ 6 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์รวมธนาคารกรุงเทพถือเป็นผู้นำในการสนับสนุนทางด้านการเงินให้แก่ลูกค้าทั้งภาคส่วนบุคคล และภาคธุรกิจ ทั้งขนาดใหญ่ และ SME ในประเทศไทย โดยมีเครือข่ายสาขาและสำนักงานมากกว่า 240 แห่งทั่วประเทศในปี 2020 ด้วยการเติบโตของเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางด้านการเงิน การธนาคารและช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพิ่มขึ้น ทำให้ Feel to ได้รับเกียรติร่วมงานกับทางBBL โดยมีจุดเริ่มต้นในงานบริการด้านดิจิทัล ซึ่งเป็นบริการของทางธนาคารผ่าน internet โดยผ่านเครื่องมือ โทรศัพท์มือถือหรือแทปเล็ต ( Mobile Banking )โดยทาง Feel to ได้ร่วมสร้างสรรค์งานออกแบบของสื่อโฆษณา online เพื่อช่วยในการสื่อสาร อธิบายขั้นตอนการใช้งานต่าง ๆ ให้ผู้บริโภค เพื่อความเชื่อมั่น ความปลอดภัย...

Collacreate

2019 – ปัจจุบัน Collacreate ในปัจจุบันนี้ โครงการและการจัดการโปรเจคสำหรับ นักออกแบบ และผู้จัดทำโครงการ ที่สะดวกสบายและรวบรวมเพื่อให้เข้ามาใช้งานได้ง่ายขึ้นนั้นยังไม่เป็นที่แพร่หลาย ทางเราจึงได้พัฒนาเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมผู้คนเข้าด้วยกันให้เกิดเป็นสังคมที่ช่วยเหลือกัน โดยรวมนักออกแบบ และผู้จัดทำโครงการเข้าด้วยกันจึงเกิดเป็นโปรเจค Collacreate ที่รวมคำว่า Collaborate และ Creative เข้าด้วยกัน และมี Workspace สำหรับพูดคุย หรือหาผู้ร่วมทำงานในโครงการได้ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถมาฝาก Portfolio และมีตัวตนบนสังคมที่ทางเราคัดสรรมาให้ เพื่อทำโครงการให้สำเร็จลุล่วง WEBSITE DESIGN WIREFRAME WORKSPACE WEBSITE DESIGN Collacreate Design workspace WIREFRAME WORKSPACE